Mô tả áo ngực L-Kore

Giá: 250.000vnđ 450.000vnđ
Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
Mô tả
Mô tả áo ngực L-Kore (đã kèm 1 độn ngực):
Chất liệu vải: vải thun lạnh, vải lưới, vải ren nhập khẩu.
 
Đặc điểm: áo không gọng, đệm mút trung bình có lớp ren mềm che phủ phía trên; dây lưng to bản; túi độn ngực đặt bên trong áo. để giữu cho quả silicon chắc chắn.
 
 Công dụng: Che vết mổ toàn diện, cân bằng 2 bên bầu ngực, giữ cục silicon không bị trồi sụt khi vận động, hút mồ hôi, không gây đau, cúi xuống vẫn không bị thấy, kể cả phần ren cũng không bị thấy.
 
Phù hợp với trang phục: mặc đầm, áo dài, áo cổ rộng, cổ sâu, áo ôm, …
 
Khuyến cáo khi sử dụng áo ngực L-Kore:
Nên sử dụng ít nhất 2 áo ngực luôn phiên nhau để phát huy tốt tính năng của áo. Vì mỗi áo sau khi sử dụng mất 24h mới khôi phục lại trạng thái ban đầu.
 
Giặt áo ngực: Lấy độn ngực ra khỏi áo dễ dàng. Sau đó giặt áo ngực bằng tay như các loại áo ngực bình thường. Không giặt áo ngực bằng máy giặt vì rất dễ mất form áo. Khi phơi để phần ren luôn ôm vào ngực, các chị phơi áo trên móc bằng 2 dây áo ngực, không bặn áo ngang móc vì dễ làm giãn phần ren trước ngực vì áo lúc đó ướt và nặng.
vú giả , vú giả cho bênh nhân, ngực giả, ngực giả cho bệnh nhân, ngực giả cho người đoạn nhũ, vú giả cho người đoạn nhũ, silicon chop bệnh nhân, silicon cho người đoạn nhũ, áo ngwucj cho baanh nhân ung thư, áo ngực cho người đoạn nhũ
#cucsilicon #siliconchonguoidoannhu #siliconchobenhnhan #vugia #vugiachobenhnhan #vugiachonguoidoannhu #ngucgiachobenhnhan #ngucgiachonguoidoannhu #ngucgia #vugiasilicon #ngucgiasilicon , #aongucchonguoidoannhu #aongucchobenhnhan
Sản phẩm mới

Copyright © Toc Gia Ha Noi. All Rights Toc Gia Ha Noi

Thiết kế bởi Aptech